Công ty cổ phần bao bì Nam Ninh – Chặng đường phát triển

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới. Từ yêu cầu sao cho đủ lượng nay chuyển dần sang yêu cầu về chất và mỹ thuật. Hàng hóa sản xuất ra ngoài chất lượng tốt còn phải được đóng gói trong bao bì đẹp, bắt mắt mới kích thích được người mua. Bao bi carton là thành trì ngoài cùng bảo vệ các sản phẩm đó, ngoài đảm bảo mỹ thuật bao bì carton còn phải có độ bền cao, tránh được va đập cho sản phẩm đựng bên trong. Bao bì carton được sử dụng trong nhiều ngành hàng như may mặc, dầy dép,điện tử…

Công ty cổ phần bao bì nam ninh được thành lập theo giấy chứng nhận đăng ký kinh số 0203003333 do phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoach và đầu tư hải phòng cấp năm 2007.

Ngay sau khi thành lập năm 2007 chúng tôi đã thành lập chi nhánh và xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Hòa Xá thành phố Nam định trên diện tích hơn 10.000 m2, chúng tôi đã không ngừng đầu tư ,đổi mới thiết bị trong dây chuyền sản xuất, tổ chức đa dạng các ngành hàng để đáp ứng những yêu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi đã sản xuất các loại sản phẩm bao bì đẹp hấp dẫn, thu hút thị hiếu của thị trường nhằm góp phần mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho khách hàng.

Là một đơn mới được thành lập, đến nay đơn vị đã có thương hiệu và uy tín trong ngành sản xuất bao bì giấy, Công ty cổ phần bao bì nam ninh chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bao bì bằng giấy từ 02 lớp, 3 lớp, 5 lớp và 07 lớp phục vụ cho nhu cầu đóng gói, bảo quản hàng hóa và làm tăng giá trị sản phẩm mang yếu tố quyết định mãi lực của hàng hóa chứa đựng bên trong.

Luôn luôn vì lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu với chính sách bán hàng linh hoạt, chào giá cạnh tranh cùng với điều kiện giao hàng nhanh chóng – thuận lợi chúng tôi đã có được một lượng lớn khách hàng ủng hộ, hợp tác lâu dài với Chi nhánh Công ty cổ phần bao bì nam ninh.

Với phương châm sẽ luôn đồng hành cùng với sự phát triển của khách hàng và với tâm nguyện “Nam Ninh bao bì chất lượng luôn đi cùng các bạn” chúng tôi cố gắng nỗ lực hết mình vươn tới thành công cùng khách hàng. Chúng tôi luôn giữ chữ tín trong mọi hoàn cảnh để giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và mang đến sự hài lòng trong quan hệ kinh doanh.

Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm tới website của Công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *