Thùng giấy carton – Giải pháp vàng để bảo vệ hoa quả

Hoa quả là thực phẩm tốt cho mọi lứa tuổi bởi trong hoa quả có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các loại vitamin. Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyên ăn trái cây mỗi ngày để giảm sự phát triển của bệnh tật. Có rất nhiều lý do để bạn ăn hoa quả, nhưng hãy nhớ hoa quả tươi là tốt nhất. Rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp hoa quả sạch băn khoăn làm sao bảo quản được trái cây trong quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Lắng nghe những băn khoăn của những doanh nghiệp sản xuất hoa quả, chúng tôi đề xuất loại thùng giấy carton – người bạn đồng hành cùng hoa quả trong mỗi chuyến đi xa.

Do hoa quả là thực phẩm không để được lâu dễ bị oxy hóa, bị dập, bị hư hỏng, không thể bảo quản trong môi trường không khi bình thường, nhiều doanh nghiệp đã bị tổn thất nặng nề vì hoa quả bị hỏng. Theo thống kê, tỷ lệ hư hỏng do vận chuyển chiếm khoảng 21% lý do hư hỏng của hoa quả. Tuy nhiên, Sau khi sử dụng thùng carton, tỷ lệ hư hỏng các tác động không mong muốn của  môi trường ngoài được giảm thiểu đáng kể trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khi chọn giấy làm thùng carton cũng phải chú ý tới chọn loại giấy chống thấm nước, nếu thùng carton mà hút ẩm quá nhanh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng  của hoa quả. Loại carton chống ẩm sẽ chịu được môi trường ẩm ướt, trời nồm, trong kho lạnh hay container lạnh trong quá trình vận chuyển.

1

Đối với thùng carton chống thấm, thì giấy làm carton được tái chế từ nguyên liệu tự nhiên. Người dùng có thể yên tâm về chất lượng của hàng há khi được đóng gói và vận chuyển.

Nếu bạn đang còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào về việc chọn thùng carton đựng hoa quả thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời và chọn được sản phẩm phù hợp với Doanh nghiệp mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *