NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CỦA BAO BÌ CARTON

Ngày nay, bao bì carton hay những bao bì được làm từ giấy dần thay thế những vật dụng để bảo quản như túi ni lông, đồ nhựa,… để bảo quản đồ vật. Do các loại sản phẩm này không thân thiện với môi trường do khó phân hủy nên các tổ chức môi trường trên thế giới đã khuyến khích sử dùng bao bì carton, túi giấy thay dần cho các sản phẩm túi nhựa, hộp nhựa, trong sinh hoạt hay sản xuất kinh doanh.

Những chức năng không tưởng của bao bì carton

Bao bì carton được các công ty sử dụng để đóng gói sản phẩm của mình, bởi những chi phí không quá tốn kém như bao bì nhựa, lại rất an toàn. Nhiều công ty đã sử dụng bao bì carton để pr và quảng cáo cho chính họ bởi đây là một cách rất thông minh để thu hút sự chú ý của khách hàng. Vừa giúp khẳng định thương hiệu của Doanh nghiệp lại vừa giúp công ty có được cái nhìn thiện cảm của  khách hàng khi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường. Nhất là trong bối cảnh ô nhiễm ở mức báo động và con người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường như hiện nay.

Đôi khi chúng ta chẳng cần tiếp thị nhiều, chỉ cần một thiết kế khác biệt, khách hàng sẽ bị in dấu ấn vào đầu mình về sản phẩm của chúng ta.

2
Giá thành rẻ và chất lượng tốt
So với những loại bao bì bằng nhựa cứng, nilong, bao bì carton có giá thành rẻ hơn, khi không hoặc chưa sử dụng có thể gấp gọn theo nếp sẵn để lưu giữ lại. Bao bì carton có độ dày cao, không dễ bị thủng hay rách do những va chạm thông thường.
Một điều rất đáng chú ý khi bạn được khuyên nên sử dụng bao bì carton trong sản xuất công nghiệp cũng như sử dụng tại nhà đó là vì bao bì carton rất thân thiện với môi trường, dễ phân huỷ, không gây hại cho đất.

Khi bao bì carton đã không thể sử dụng được nữa bạn có thể đem đi xử lý hoặc bán lại cho các đại lý thu mua để tái chế.

Chúng ta có thể thấy sự hiện diện của bao bì carton ở khắp mọi nơi, từ nhà máy, công ty, siêu thị đến cuộc sống thường ngày. Hãy sử dụng bao bì carton nếu có thể, vì một môi trường xanh sạch đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *