Một số công dụng của thùng carton mà bạn cần biết

Thùng carton đang là một sản phẩm không thể thiếu trong đóng gói và vận chuyển bởi những chức năng cũng như công dụng đáng chú ý của sản phẩm.

Chức năng, công dụng của thùng carton giấy có thể bạn chưa biết

Chính vì có không gian ba chiều nên thùng được sản xuất với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau để phục vụ tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là những công dụng chính của thùng carton.

Đóng gói vận chuyển hàng hóa tiện lợi hơn

Công dụng chính của thùng carton là đóng gói hàng hoá. Khi vận chuyển hàng hoá cần phải sử dụng thùng carton để đóng gói hàng hóa gọn gàng, bảo vệ cho hàng hoá không bị hư hỏng. Đặc biệt, việc sử dụng thùng carton còn giúp cho hàng hóa được an toàn, tránh trầy xước, vỡ nát. Với những món đồ nhỏ thì khi cho vào thùng carton sẽ giúp cố định và hạn chế tình trạng thất lạc.

Quảng bá thương hiệu 

Không chỉ có tác dụng đóng gói đồ đạc, hàng hóa mà thùng carton còn có thể quảng cáo thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng… Đây được xem như là một phương tiện quảng cáo truyền thông hữu hiệu mà lại tiết kiệm. Bằng cách in các thông tin công ty, logo, tên thương hiệu, slogan, địa chỉ, số điện thoại lên vỏ thùng carton, bạn đã có thể quảng bá và lan truyền thông điệp tới khách hàng. Đây cũng là một cách giúp công ty, doanh nghiệp của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng.

Bảo vệ môi trường

So với hộp nhựa, túi nilon thì thùng giấy carton được xem là có lợi ích lớn hơn trong việc bảo vệ môi trường. Thùng carton có thể tái sử dụng nhiều lần sẽ giúp hạn chế xả thêm rác thải ra bên ngoài. Thùng carton cũng dễ dàng phân huỷ, dễ xử lý hơn và có thể tái chế.

Làm đồ chơi, đồ trang trí cho bé

Thêm một công dụng cực tuyệt vời nữa của thùng giấy carton đó là có thể làm đồ chơi hay đồ trang trí cho các bé. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì bố mẹ chỉ cần bỏ chút ít thời gian cùng sự sáng tạo là các bé sẽ có một vài món đồ chơi an toàn và mới lạ. Một số món đồ chơi cho bé từ thùng carton như nhà bằng thùng giấy carton, ô tô, máy bay, tàu hỏa…

Ứng dụng của thùng carton

Thùng carton có rất nhiều ứng dụng khác nhau và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ đời sống hàng ngày đến sản xuất kinh doanh. Dưới đây là một số ứng dụng cảu thùng carton
Đựng, đóng gói thực phẩm quần áo, đồ xuất khẩu
Đóng gói hàng hóa trong bán hàng kinh doanh online
Đóng gói đồ đạc vận chuyển nhà, chỗ ở, văn phòng, công ty…
Thùng đựng trái cây nhập khẩu bằng carton
Thùng đựng hàng carton, linh kiện điện tử
Đóng gói tài liệu, hồ sơ, giấy tờ
Thùng đựng đồ sành carton, gốm sứ
Thùng đựng các sản phẩm may mặc carton, đồ gia dụng
Thùng đựng mỹ phẩm carton
Đóng gói và vận chuyển những món đồ dễ vỡ
Thùng đựng gà carton
Thùng đựng hồ sơ
Thùng đựng bia tiger, 7UP
Thùng đựng nước suối đóng chai
Thùng đựng mì tôm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *