Carton cung cấp các tác phẩm bằng bìa cứng tái chế cho đồ nội thất gia đình

avatar-carton-bao-bi

Carton cung cấp các tác phẩm

Nói chung, chỉ khi đến lúc thu dọn đồ đạc và chuyển nhà, chủ nhà điển hình mới gặp phải một lượng lớn bìa cứng. Tuy nhiên, trong mũ bảo hiểm xe đạp và máy hút bụi , chúng tôi đã thấy một số ứng dụng sáng tạo cho vật liệu này ngoài việc sử dụng làm bao bì nhẹ và bền. Carton, một công ty đồ nội thất bằng bìa cứng cung cấp mọi thứ từ giường ngủ đến vách ngăn phòng, có cách tiếp cận tương tự, nhưng nhằm mục đích vượt xa tiểu thuyết và làm cho các công trình bằng giấy của họ trở thành một phần hấp dẫn và thiết thực trong giải pháp sống của bạn.

Mặc dù việc sử dụng các tông tái chế cho các loại sản phẩm được đề cập ở trên có thể mang tính sáng tạo và phần nào truyền cảm hứng, nhưng để làm cho chúng khả thi ở quy mô thương mại lại là một vấn đề khác. Đây là điều mà Ralph Wollner, Giám đốc Tập đoàn Karton, cho biết giúp phân biệt công ty của ông với những nhà cung cấp sản phẩm sáng tạo bằng bìa cứng có cùng chí hướng khác ngoài kia.

Wollner nói với Gizmag, “Có một số nhà thiết kế sản xuất những sản phẩm độc nhất vô nhị,” nhưng đối với các nhóm sản xuất nhỏ, rất khó để tạo ra những sản phẩm không đắt tiền mà vẫn có chất lượng cao.”

Có văn phòng tại Melbourne, Úc, Karton là cửa hàng trực tuyến duy nhất giúp duy trì chi phí thấp bằng cách tìm nguồn cung ứng sản phẩm của các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.

Wollner nói: “Chúng tôi đại diện cho Stange Design, một công ty của Đức đã thiết kế và sản xuất đồ nội thất bằng bìa cứng trong 30 năm. “Tìm nguồn cung ứng đồ nội thất của chúng tôi từ đây, cùng với các công ty ở Hà Lan, New Zealand và Trung Đông cho phép chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý.”

Nhận thức của Wollner về “thực tế” xuất hiện đồng bộ với nhận thức của khách hàng, với việc công ty gần đây đã bán “Giường giấy” thứ 1.000 của mình. Với chiều dài 203 cm (79 in) và cao 30 cm (12 in), chiếc giường được làm từ 100% bìa cứng có thể tái chế và theo công ty, có thể được lắp ráp trong vòng vài phút.

“Tôi nghĩ nó hấp dẫn bởi vì nó linh hoạt, khác biệt và thách thức truyền thống,” Wollner nói về người bán hàng đầu tiên của mình.

Mỗi món đồ nội thất được giao dưới dạng một tập giấy được đóng gói phẳng và có thể ghép lại với nhau mà không cần bất kỳ dụng cụ hay keo dán nào. Ngoài Giường giấy, dòng sản phẩm của Karton còn bao gồm tủ có ngăn kéo, TV, vách ngăn phòng và thậm chí cả những con vật bằng bìa cứng có thể được trang trí và sơn màu.

Mặc dù đã tự hào về một phạm vi rộng lớn, Wollner nói Karton sẽ không ngủ quên trên vòng nguyệt quế của mình, với những ý tưởng mở rộng cung cấp của nó đã sẵn sàng.

Wollner nói: “Vào tháng 4, chúng tôi sẽ giới thiệu gạch ốp tường 3D bằng giấy có thể được trang trí và tùy chỉnh để tạo ra một bức tường đặc trưng. “Vào tháng 5, chúng tôi sẽ giới thiệu một hệ thống treo quần áo và xem xét các giải pháp tủ quần áo khác. Chúng tôi luôn khám phá khả năng cho các sản phẩm mới và ý tưởng mới.”

Ở Việt Nam

Trong thời đại bảo vệ môi trường luôn là ưu tiên số một, người dùng đã bắt đầu nhận thức được việc  sử dụng các vật liệu làm từ thiên nhiên. Việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường sẽ giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng đồng thời góp phần bảo vệ môi trường. Để bắt kịp thời đại, Công ty Bao Bì Nam Ninh đang dần cho ra các sản phẩm từ giấy bắt mắt và thân thiện với môi trường.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh !

Công ty Bao Bì Nam Ninh

Địa chỉ: Lô B4(C5-7) đường N4 – KCN H òa Xá – TP Nam Định – T.Nam Định

Hotline: 0936878158 – 0818368488

Email: baobinamninh@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *