Những lưu ý khi thiết kế bao bì ngày Tết

Trao tặng những món quà ý nghĩa vào dịp Tết là cơ hội để thể hiện sự tri ân, cảm ơn với gia đình, bạn bè, khách hàng thân thiết. Dưới đây Boxes giới thiệu một số mẫu hộp giấy đựng quà dịp Tết được thiết kế chỉn chu, sáng tạo không chỉ góp phần làm tăng giá trị sản phẩm mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng.
 

Những lợi ích khi thiết kế bao bì hộp giấy đựng quà dịp Tết:

Bảo quản quà tặng được tốt hơn trong quá trình vận chuyển, tránh va đập, rơi vỡ.
 
Giống như “Người đẹp vì lụa”, thiết kế bao bì hộp giấy tỉ mỉ thì sẽ góp phần tăng sự sang trọng, chất lượng cho sản phẩm bên trong.
 
Đối với các doanh nghiệp chọn được mẫu hộp đẹp có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đây cũng là dịp để bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng.
 

Màu sắc hộp giấy cần thiết hiện không khí Tết

Mỗi màu sắc trên bao bì đều mang ý nghĩa nhất định, tác động lớn vào cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt vào những ngày nhộn nhịp và náo nhiệt của năm mới, cần lựa chọn những hộp quà tặng mang màu sắc may mắn, vui vẻ và hạnh phúc.
 
Màu đỏ của sự may mắn: Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ được coi là màu phát tài, may mắn và tượng trưng cho hạnh phúc. Hộp giấy quà tặng màu đỏ chứa đựng nhiều năng lượng dương, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ và may mắn cho người nhận quà.
 
Màu vàng thịnh vượng và vui vẻ: Giống như màu đỏ, màu vàng mang nhiều năng lượng dương, là màu của giàu sang, quý phái, thịnh vượng. Thiết kế hộp giấy quà Tết màu vàng – đồng thời là màu của hoa mai nở lúc đông xuân giao mùa – mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc, thuận lợi cho người đón nhận.
 
Màu xanh lá, khởi đầu thuận lợi bình an: Vào ngày Tết, màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, cho sức sống dâng trào. Vì vậy, hộp giấy quà tặng màu xanh lá không chỉ mang nét thanh thoát, mà còn là màu của sự khởi đầu mới nhiều thuận lợi.
 

Hộp giấy kích thước lớn để đựng nhiều món quà

Quà dịp Tết thường phổ biến nhất là các loại thực phẩm khô, rượu hay lịch Tết. Thông thường, bạn sẽ tặng kết hợp nhiều món quà khác nhau nên những loại hộp giấy có kích thước lớn, nhiều ngăn nên được ưu tiên lựa chọn.
 
Khi thiết kế bao bì hộp giấy đựng quà có kích thước lớn, đựng sản phẩm nặng thì chất liệu giấy là một trong những ưu tiên hàng đầu như giấy Ivory, Couche, giấy mỹ thuật… Nếu nhiều ngăn thì phân cách các ngăn bằng miếng lót cứng. Hộp thường có cấu trúc hình chữ nhật hoặc vuông sao cho phù hợp với kích thước món quà bên trong.

Xác định số lượng hộp cần in để tránh lãng phí

Hộp giấy đựng quà dịp Tết thường có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, việc xác định đúng số lượng hộp cần dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. In quá nhiều sẽ gây lãng phí, hơn nữa, hộp giấy khi được thiết kế riêng cho ngày Tết thường màu sắc, thông điệp không phù hợp để sử dụng hàng ngày.
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *