Thùng carton 5 lớp là gì?

Thùng carton 5 lớp là gì?

Thùng carton 5 lớp là một loại thùng được làm từ 5 lớp giấy carton, bao gồm 2 lớp giấy sóng hình sin ở giữa và 3 lớp giấy phẳng ở ngoài. Thùng carton 5 lớp có độ bền cao hơn thùng carton 3 lớp, có thể chịu được trọng lượng lớn và có thể được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn và nặng.

Cấu tạo thùng carton 5 lớp

5 lớp carton bao gồm:

  • 2 lớp sóng hình sin
  • 2 lớp bề mặt bên ngoài
  • 1 lớp giữa 2 lớp sóng
Cấu tạo của thùng carton 5 lớp
Cấu tạo của thùng carton 5 lớp

Đơn giản hơn là 3 lớp giấy carton phẳng ngăn cách giữa 2 lớp giấy sóng. Tùy vào trường hợp thùng carton 5 lớp sẽ có 2 lớp sóng BE, BC hay BB,..

Thông thường với thùng carton 5 lớp bình thường sẽ sử dụng sóng BE để giảm thiểu chi phí, tương thích nhất. Nhưng nếu đựng hàng dễ vỡ, hàng giá trị thì sóng BC sẽ được áp dụng.

Thùng giấy carton 5 lớp được ứng dụng trong việc đóng hàng hóa khô, nội thất,…. bất kỳ hàng hóa khô nào cũng có thể sử dụng thùng giấy carton để đựng, nó giúp việc vận chuyển dễ dàng hơn. Hơn nữa chi phí lại rẻ, đáp ứng được rất nhiều tiêu chí người dùng đưa ra, giúp chứa đựng được rất nhiều các loại mặt hàng có khối lượng cũng như trọng lượng lớn.

Hộp carton là hộp đúc sẵn công nghiệp, chủ yếu được sử dụng để đóng gói hàng hóa và vật liệu và cũng có thể được tái chế.

Tìm hiểu thêm: Thùng carton 7 lớp là gì?

Ưu, nhược điểm của thùng giấy carton 5 lớp

Cũng như các dòng sản phẩm khác, thùng carton cũng có ưu nhược điểm riêng làm lên thương hiệu của dòng sản phẩm này. Vậy những ưu điểm và nhược điểm của dòng sản phẩm này cụ thể như thế nào mà được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng như vậy, hãy xem cụ thể dưới đây nhé.

Thùng carton 5 lớp
Thùng carton 5 lớp

Ưu điểm của thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp có nhiều ưu điểm so với các loại thùng carton khác, bao gồm:

  • Độ bền cao: Thùng carton 5 lớp có độ bền cao hơn thùng carton 3 lớp, có thể chịu được trọng lượng lớn và có thể được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn và nặng.
  • Có thể chịu được trọng lượng lớn: Thùng carton 5 lớp có thể chịu được trọng lượng lớn hơn thùng carton 3 lớp, điều này giúp bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Có thể được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn và nặng: Thùng carton 5 lớp có thể được sử dụng để đóng gói các sản phẩm có kích thước lớn và nặng, điều này rất tiện lợi cho các doanh nghiệp khi vận chuyển hàng hóa.
  • Thân thiện với môi trường: Thùng carton 5 lớp được làm từ giấy tái chế, điều này giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.
  • Giá cả hợp lý: Thùng carton 5 lớp có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của nhiều doanh nghiệp.

Nhược điểm của thùng carton 5 lớp

Thùng carton 5 lớp có một số nhược điểm như:

  • Tuy được cấu tạo từ 5 lớp giấy carton nhưng thùng carton có độ bền chịu lực tương đối kém, dễ bị móp méo, cũng như hỏng hóc nếu bị va đập trong quá trình vận chuyển cũng như khâu bốc vác.
  • Vì được cấu tạo từ giấy carton chính vì vậy thùng carton 5 lớp rất dễ bị thấm nước, đặc biệt để tại những nơi ẩm ướt thì rất nhanh hỏng, bục giấy do tính thấm hút nước của giấy carton
  • Cũng bởi đặc tính làm từ giấy carton nên thùng giấy carton 5 lớp cũng không thoát khỏi vấn đề dễ bị rách.

Bao bì Nam Ninh là đơn vị cung cấp thùng carton 5 lớp chất lượng nhất hiện nay với những mẫu mã đa dạng cũng như là chất lượng sản phẩm theo đúng những tiêu chuẩn quốc tế đề ra. Bên cạnh đó, giá thùng carton 5 lớp tại Bao bì Nam Ninh cũng rất phải chăng và hợp lý phù hợp với tất cả mọi người.

Nếu có bất cứ thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Địa chỉ: Lô B4(C5-7) đường N4 – KCN H òa Xá – TP Nam Định – T.Nam Định

Hotline: 0936878158 – 0818368488

Email: baobinamninh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *